Dây Da Đồng Hồ LLDD10

Những hình ảnh Dây Da Đồng Hồ LLDD10 siêu sắc nét






Mô tả sản phẩm


Dây da đồng hồ LLDD10 handmade được làm từ da bê của ý với thiết kế theo phong cách cổ điển, các dây đai được khâu bằng tay với một sợi màu sáp chắc chắn. Dây da đồng hồ LLDD10 là một sự lựa chọn hoàn hảo cho một chiếc đồng hồ Rolex cổ điển và những chiếc đồng hồ tương tự khác

Chiều rộng: 4 mm khi khóa và 22mm mở khóa

Chiều dài: 120 / 80mm

Độ dày: 4mm 

Chất liệu: Da bê ý chính hãng

Khóa bằng thép không gỉ 

Dây da đồng hồ LLDD10 chất lượng cao


Chúng được làm bằng da bê ý, nổi tiếng về chất lượng và với một loạt các mẫu khác nhau đột phá về phong cách, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn mẫu dây da đồng hồ hoàn hảo cho chính mình.

Chất lượng đã được kiểm duyệt của Đồ Da La La


Chúng tôi tự hào giới thiệu mẫu dây da đồng hồ LLDD10 mới làm bằng thủ công, chúng tôi tin tưởng rằng dây da đồng hồ LLDD9 sẽ làm mọi người háo sức về sản phẩm này, dây da đồng hồ LLDD10 chất lượng cao và đạt tiêu chuẩn của chúng tôi, đó là lý do tại sao chúng tôi đã đóng dấu chúng đạt chuẩn chất lượng cao.

Những mẫu dây da đồng hồ LLDD10 khác nhau


Dây da đồng hồ LLDD10 của chúng tôi được làm hoàn toàn bằng da tự nhiên, điều này có nghĩa rằng bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình khi mua mẫu dây da đồng hồ LLDD10 của đồ da la la.

Điều tuyệt vời khi mua dây da dồng hồ của Đồ Da La La


Chất lượng tuyệt vời

Kiểu dáng hợp thời trang

Giá rẻ bất ngờ

Giao hàng cực nhanh

Miễn phí giao hàng khi mua 2 sản phẩm

Hỗ trợ và tự vấn mọi lúc cho khách hàng

Giải đáp cho khách hàng những khúc mắc