Dây Da Đồng Hồ LLDD9

Những hình ảnh Dây Da Đồng Hồ LLDD9 siêu sắc nét





Mô tả sản phẩm


Dây da đồng hồ LLDD9 được làm từ da bê của nước ý, mang phong cách cổ điển, các dây đai được khâu bằng tay với những sợi màu sáp đẹp mắt. Đó là một sự lựa chọn hoàn hảo cho một chiếc đồng hồ cũ hoặc đồng hồ cổ điển.

Chiều dài: 120 / 80mm

Độ dày: 4mm 

Chất liệu: Da bê ý chính hãng 

Khóa bằng thép không rỉ

Khóa lưỡi rộng: 1.8mm

Đồ da la la luôn cho chất lượng sản phẩm cao nhất


Dây da đồng hồ tại Đồ Da La La được làm bằng da ý nổi tiếng về chất lượng, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi người khi sử dụng sản phẩm của đồ da la la.

Thiết kế được đổi mới liên tục


Nhằm đổi mới xu thế thời trang đồ da của mọi người, những chuyên gia về đồ da của đồ da la la đã liên tục thay đổi những mẫu thiết kế làm cho mọi người cảm thấy 
Chúng tôi đã thực hiện phản hồi của bạn và cải thiện thiết kế của phạm vi Handmade của chúng tôi.

Điều này bao gồm các khâu mới, gia cố, bền. Mới và cải tiến, khóa bằng thép không gỉ rắn, và cạnh dây đeo kín cho độ bền.

Chất lượng đã được kiểm duyệt của Đồ Da La La


Chúng tôi tự hào giới thiệu mẫu dây da đồng hồ LLDD9 mới làm bằng thủ công, chúng tôi tin tưởng rằng dây da đồng hồ LLDD9 sẽ làm mọi người háo sức về sản phẩm này, dây da đồng hồ LLDD9 chất lượng cao và đạt tiêu chuẩn của chúng tôi, đó là lý do tại sao chúng tôi đã đóng dấu chúng đạt chuẩn chất lượng cao.

Những mẫu dây da đồng hồ LLDD9 khác nhau


Dây da đồng hồ LLDD9 của chúng tôi được làm hoàn toàn bằng da tự nhiên, điều này có nghĩa rằng bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình khi mua mẫu dây da đồng hồ LLDD9 của đồ da la la.

Điều tuyệt vời khi mua dây da dồng hồ của Đồ Da La La


Chất lượng tuyệt vời

Kiểu dáng hợp thời trang

Giá rẻ bất ngờ

Giao hàng cực nhanh

Miễn phí giao hàng khi mua 2 sản phẩm

Hỗ trợ và tự vấn mọi lúc cho khách hàng

Giải đáp cho khách hàng những khúc mắc